Mar 1, 2011

அவனுக்கு நிகராக எவரும் இல்லை


அவனுக்கு நிகராக எவரும் இல்லை


2:22

''அவனே பூமியை உங்களுக்கு விரிப்பாகவும்,  வானத்தை முகடாகவும் அமைத்தான்.  288 வானிலிருந்து தண்ணீரையும் இறக்கினான்.  அதன் மூலம் கனிகளை உங்களுக்கு உணவாக (பூமியிலிருந்து) வெளிப்படுத்தினான்.  எனவே அறிந்து கொண்டே அல்லாஹ்வுக்கு நிகராக எவரையும் கற்ப்பனை செய்யாதீர்கள்.

(அல் குர்ஆன் 2:22)


6:162
6:163


எனது தொழுகை, எனது வணக்க முறை, எனது வாழ்வு, எனது மரணம் யாவும் அகிலத்தின் இறைவனாகிய அல்லாஹ்வுக்கே உரியன. அவனுக்கு நிகரானவன் இல்லை.  இவ்வாறே கட்டளையிடப்பட்டுள்ளேன். முஸ்லிம்களில்  நான் முதலாமவன் என்றும் கூறுவீராக!

(அல் குர்ஆன் 6:162-163)

25:2

அவனுக்கே வானங்கள் மற்றும் பூமியின் அதிகாரம் உள்ளது. அவன் பிள்ளையை ஏற்படுத்திக் கொள்ளவில்லை. அதிகாரத்தில் அவனுக்கு எந்தப் பங்காளியும் இல்லை. அவன் ஒவ்வொரு பொருளையும் படைத்தான். அதைத் திட்டமிட்டு அமைத்தான்.

(அல் குர்ஆன் 25:2)



42:11


(அவன்) வானங்களையும், பூமியையும் படைத்தவன். உங்களுக்கு உங்களிலிருந்தே ஜோடிகளையும், (கால்நடைகளுக்கு) கால் நடைகளில் ஜோடிகளையும் ஏற்படுத்தினான். பூமியில் உங்களைப் பரவச் செய்தான். அவனைப் போல் எதுவும் இல்லை. அவன் செவியுறுபவன்;பார்ப்பவன்.

(அல் குர்ஆன் 42:11)

16:74

அல்லாஹ்வுக்கு உதாரணங்களைக் கூறாதீர்கள்! அல்லாஹ்வே அறிவான். நீங்கள் அறிய மாட்டீர்கள்.

(அல் குர்ஆன் 16:74)